วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ ทำให้ปั๊กแข็งแรง 10

10 ให้เอาใจใส่ย่นบ้าง : ผมหมายควาย เอ๊ย ความว่าไงอ่ะเหรอ ผมจะรุ้ได้ไงว่า เป็นไปได้ไม๊ที่จะมี
เจ้าของปั๊กบนโลกเน่าๆ ใบนี้ ที่ให้เวลากับย่น ผมจะตอบคุณทั้งสองคำถามเลย พวกเราเป็นคน และ
เพราะต้องทำหลายๆ อย่างในชีวิต ปัญหาเรื่องงาน เรื่องวุ่นๆ ในครอบครัว เด็กๆในบ้านทะเลาะกัน
แล้วเราก็มีแค่ 24 ชม ต่อวันด้วย ก็งี้แหล่ะ จงจำไว้ ว่า เพื่อนๆ มีย่นน้อยขนปุย คอยให้กำลังใจอยู่
ข้างๆ แล้วก็จะทำให้คุณรุ้สึกดีขึ้นกว่าที่เป็น ก็ไปหาเค้าสิ ตอนที่รู้สึกแย่ๆ หน่ะ ไม่เปนไรหรอก
ไม่ต้องไปสนใจว่า เพื่อนๆ จะวุ่นแค่ไหน แต่ให้แน่ใจว่าได้เล่นกับย่นก็พอ เลี้ยงเค้า เล่นกับเค้า
นั่งกับเค้าและมองเค้าบ่อยๆ พูดกับเค้า พวกเค้าหน่ะรักเสียงของเพื่อนๆ นะ รักพอๆ กับของกินเลย
เค้าต้องการเวลาเพื่อที่เค้าจะได้เป็นปั๊กที่มีความส ุขอย่างแท้จริง และ จะได้มีอายุยืน นั่นง่ายจะตาย

ข้อมูลจาก : http://breed.108dog.com/pug/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น